Học bổng CHEVENING 2018 - 2019

01/09/2017

Học bổng Chevening là chương trình học bổng toàn cầu của chính phủ Anh, được tài trợ bởi Bộ Ngoại Giao Anh và Khối Thịnh Vượng Chung (FCO) cùng nhiều tổ chức đối tác. Chương trình năm nay sẽ cung cấp khoảng 1500 suất học bổng cho những ứng viên xuất sắc, có khả năng lãnh đạo đến từ khắp nơi trên thế giới và có nguyện vọng theo học một chương trình thạc sĩ ở bất kỳ ngành học tại bất kỳ trường đại học nào tại Vương Quốc Anh.

 

Đây là cơ hội để những nhà lãnh đạo và những người có tầm ảnh hưởng từ mọi miền thế giới phát triển về cả học thuật lẫn chuyên môn, nới rộng các mối quan hệ, đồng thời trải nghiệm văn hóa Vương quốc Anh.

Các hồ sơ ứng tuyển học bổng Chevening sẽ được mở từ ngày 7/8/2017 đến 7/11/2017cho các khóa học bắt đầu tháng 9 hoặc 10/2018.

 

Đây là học bổng toàn phần dành cho tất cả công dân Việt Nam. Ứng viên có thể đến từ mọi ngành nghề, ở cả khối chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, các trường đại học, viện nghiên cứu và khối doanh nghiệp tư nhân.

 

Để biết thêm thông tin về học bổng Chevening và gửi hồ sơ đăng ký, Anh/Chị vui lòng xem thêm tại đây: http://www.chevening.org/vietnam/