UEH ký thỏa thuận hợp tác với Trinity College Dublin (University of Dublin)

23/11/2016

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước đến Việt Nam, ngày 11/11, Tổng thống Ireland Michael Daniel Higgins đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh và dự Lễ ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp và trường đại học của 2 nước. UEH và Trinity College Dublin (University of Dublin) (TCD) đã ký kết biên bản hợp tác chương trình chuyển tiếp 2+2 cho sinh viên UEH. Theo đó, chương trình tiên tiến của UEH đã được TCD công nhận và cho phép sinh viên UEH sau khi hoàn tất chương trình 2 năm đầu tại UEH được chuyển tiếp học 2 năm cuối và nhận bằng từ TCD (Ireland). 

Tham dự Lễ ký kết, về phía TCD có GS. Hussey Juliette - Phó Hiệu trưởng; ông Simon Williams - Trưởng phòng HTQT. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Mai Đông - Trưởng phòng QLKH-HTQT. 

Chương trình chuyển tiếp 2+2 giữa UEH và các trường đối tác danh tiếng trên thế giới là một phần trong nỗ lực tạo mọi điều kiện cho sinh viên UEH đáp ứng tốt nhất với nhu cầu của xã hội; Bên cạnh đó hiện thực hóa chiến lược giúp UEH trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu. Hiện nay, UEH đã  ký kết với các trường: Trinity College Dublin (Ireland); Northeastern University (USA), Queensland University of Technology (Úc), Waikato University (New Zealand). 

UEH và TCD tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của Tổng thống Michael Daniel Higgins

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng; Phòng QLKH-HTQT